วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์ Ocean's 8



Ocean's 8 รวมทีมปล้นฝ่ายหญิง นำแสดงโดย แซนดร้า บูลล็อค (Gravity, The Blind Side), เคท แบลนเช็ตต์ (Thor: Ragnarok, Carol, The Aviator, Blue Jasmine), ริฮานน่า นักร้องและนักแสดงที่มีผลงานอย่าง Battleship, แอนน์ แฮธาเวย์ (Lest Miserables, The Devil Wears Prada, Interstellar), มินดี้ คาลิง (ทีวีซีรีส์ The Mindy Project, Inside Out), เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ (Alice in Wonderland, Fight Club), ออควาฟิน่า หรือ นอร่า ลัม (Neighbors 2: Sorority Rising), ซาร่าห์ พอลสัน (Carol, Mud, ทีวีซีรีส์ American Horror Story) 




ตัวอย่างแรกภาพยนตร์ Ocean's 8




“ใช่ค่ะ ฉันคือน้องสาวของ ‘แดนนี่ โอเชี่ยน’ ฉันถูกคุมขังเป็นเวลา 5 ปีและคุณจะรู้ว่าทำไมระหว่างการชมภาพยนตร์ ฉันหมายถึงจะมีพล็อตย่อยเล็กน้อย แต่ก็อย่างที่คุณรู้ ฉันคือน้องสาวของเขาอย่างแน่นอน และเรามาจากครอบครัวเดียวกัน และเราทั้งคู่ดีเยี่ยมในสิ่งที่เราทำในวิถีทางของเราเอง ดังนั้นคุณสามารถจินตนาการได้ว่าเมื่อฉันออกไปเมื่อไหร่ ก็จะมีการปล้นเกิดขึ้นตามมา 

พวกเราไม่ใช่เป็นการรีบูทภาพยนตร์ นี่คือสิ่งที่จะเกิดในปี 2017 ไม่ใช่การส่งต่อคบเพลิง มันคือเรื่องราวคู่ขนานของสมาชิกอีกคนในครอบครัวที่ถูกเลี้ยงดูมาจากครอบครัวเดียวกันกับ ‘แดนนี่ โอเชี่ยน’ และอะไรก็ตามที่จะเกิดขึ้นหลังจาก ‘เด็บบี้’ ก้าวออกมาจากคุกด้วยพลังของผู้หญิงที่น่าอัศจรรย์” 

- แซนดร้า บูลล็อค ให้สัมภาษณ์กับ EW



กำหนดฉายในไทย 14 มิถุนายน 2561



#OceansEight  #SandraBullock #CateBlanchett #MindyKaling #HelenaBonhamCarter  #AnneHathaway #Awkwafina #Rihanna #GarryRoss #SarahPaulson

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น